Sunday, April 6, 2008

Mga Banat!!! Bastusan Survey!!!


BASTUSAN SURVEY:How will you
seriously answer someone in the
follwing situations given?

what if
someone (STRANGER) insults you and
tell you this:

1. Ang arte mo!
- mas maarte ka!!!

2.mas matalino naman ako sayo?
- ok lang... hindi masama maging
mayabang... HaHaHa!!!

3.crush ako ng crush mo?
- mahal n'ya naman ako...

4.am bobo mo pala sa math!
- 1 + 1 ?! a...a... ano na nga ba 'yun?

5.bilisan mo naman!
- mauna ka na... APURADO!!!

6.ang sungit mo!
- Sa'yo lang!!! ... Churi...

7. Gusto mo ng away?
- Oo ba..

8.takot ka ata sa kin eh?
- hindi ka naman nanay ko... Bakit ako
matatakot sa'yo??? Ha???

9. Mas mahal nia ko!
- Sa'yo na s'ya para matry n'ya naman
ang low class...

10. Ambababa namn ng grades mo!
- at least... PASADO... eh... ikaw,
take 3 o take 4 mo?

WHAT IF SINABI SAYO ITO NG CRUSH MO?

1.crush kita
- (Tititigan ko s'ya... sbay kiss...-
wala na akong sasabihin... haha!!!)

2.Hindi kita mahal
- Bakit? Mahal ba kita? Crush lang
naman kita... no?

3.Mahal na kita
- Sigurado ka ba? Pinaglalaruan mo
lang yata ako kasi CRUSH kita eh...
HALIKAN KITA d'yan eh...

4. pakopya namn ng assignment
- pakiss muna...

*HEHEHE... Dami ko nang Kiss!!

5. crush ko yung friend mo
- INGAT!!! HaHaHa!!!

6. pwede patabi sa upuan mo?
- Oo naman... why not... Gusto mo, sa
bed ko pa?

7.pwede mo ba kong isayaw?
- my pleasure...

8.feeling ko may gusto ka sa kin?
- Feeling mo lang 'yun... Para
tinititigan ka lang eh...

9.ang cute mo magsmile.
- thank you... ikaw rin... Kaya nga...
nagustuhan kita eh... sa SMILE MO...
(YUN 'YON eh...)

10.Bakit ang baet mo sa kin?
- ganito talaga ako... mabait sa
lahat... LALO na Sa'yo... Espesyal ka
sa akin eh... (1000 Points for ME!)

E KAPAG PARENTS MO ANG NAGSABI SAYO
NITO?

1.Umuwi ka ng maaga.
- ok... txt txt na lang...

2.magaling ka pala sumayaw?
- hindi ba, kayo pa nga nagturo sa
akin?!...

3.hindi ka pwedeng pumasok sa klase
- at bakit???

4. bawal ka maggirlfriend
- crush lang naman 'yun eh...

5. magaral ka ng mabuti.
- OPO...

E KAPAG TEACHER MO NAGSABI SAYO NI2?

1.Kailangan kong makausap magulang mo?
- Ok... txt txt na lang...

2.Ang makita kong mangopya mamatay na!
- mauna ka na!!! CHEATER!!!

No comments: